ทวนงานศึกษาค้นคว้าวิจัยของนักจิตวิทยาประเทศอเมริกา
ทวนงานศึกษาค้นคว้าวิจัยของนักจิตวิทยาประเทศอเมริกา
ทวนงานศึกษาค้นคว้าวิจัยของนักจิตวิทยาคนประเทศอเมริกา
การเล่าเรียนออกมาในช่วงเวลาที่การแย้งกันอย่างสม่ำเสมอในกลุ่มนักจิตวิทยาแล้วก็ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพอื่นๆเกี่ยวกับผลพวงของสื่อที่มีความร้ายแรงต่อเยาวชน หน่วยงาน APA กำลังปฏิบัติการทวนงานศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยเกี่ยวกับความร้ายแรงในวิดีโอเกมรวมทั้งสื่อตอบโต้อย่างประณีตและก็จะเผยผลที่เกิดขึ้นจากการวิจัยในท้ายปีนี้ <p><a href="https://scrdragon.com/">918kiss</a></p>
"การค้นคว้าที่สำคัญได้ปฏิบัติการมานานหลายทศวรรษแล้วเกี่ยวกับผลพวงแง่ลบของการเล่นเกมซึ่งรวมทั้งการเสพติดสภาวะไม่มีชีวิตชีวาแล้วก็ความนิสัยไม่ดีและก็พวกเรามิได้ชี้แนะว่าควรจะปล่อยทิ้งประเด็นนี้" Isabela Granic ปริญญาเอกจาก Radboud University Nijmegen ในเนเธอร์แลนด์กล่าว การเล่นวิดีโอเกมรวมทั้งเกมยิงปืนที่มีความร้ายแรงบางทีอาจช่วยเพิ่มการเรียนสุขภาพรวมทั้งความสามารถทางด้านสังคมของเด็กตามการคนเขียนบทความ "อย่างไรก็ดีเพื่อเข้าใจในเรื่องผลพวงของวิดีโอเกมต่อความเจริญของเด็กแล้วก็วัยรุ่นจึงควรมีมุมมองที่สมดุลเพิ่มมากขึ้น"
ตอนที่มุมมองที่ถือกันอย่างล้นหลามการันตีว่าการเล่นวิดีโอเกมเกิดเรื่องขี้เกียจคร้านทางปัญญา แม้กระนั้นอันที่จริงแล้วการเล่นดังที่กล่าวถึงแล้วบางทีอาจสร้างเสริมความถนัดทางความนึกคิดที่นานาประการเป็นต้นว่าการชี้ทางเชิงพื้นที่การใช้เหตุผลความจำรวมทั้งการรับทราบตามการเล่าเรียนจำนวนหลายชิ้นที่ทวนในบทความ โดยเฉพาะสำหรับวิดีโอเกมยิงซึ่งชอบมีความร้ายแรงคนเขียนเจอ การวิเคราะห์อภิมานปี 2013 พบว่าการเล่นวิดีโอเกมยิงช่วยเพิ่มความรู้ความเข้าใจของผู้เล่นสำหรับในการคิดเกี่ยวกับวัตถุในแบบอย่างสามมิติเหมือนกับหลักสูตรการค้นคว้าที่วางแบบมาเพื่อเพิ่มความถนัดเดียวกันนี้ตามการเรียนรู้
"สิ่งนี้มีผลเสียที่สำคัญต่อการศึกษาเล่าเรียนและก็การพัฒนาอาชีพเนื่องจากว่าการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาได้สร้างพลังของความถนัดเชิงพื้นที่เพื่อการบรรลุผลในด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีวิศวกรรมรวมทั้งเลขคณิต"
Granic กล่าว
ไม่เจอความนึกคิดที่ดียิ่งขึ้นนี้เมื่อเล่นวิดีโอเกมชนิดอื่นดังเช่นเกมไขปัญหาหรือเกมแสดงบทบาท
การเล่นวิดีโอเกมบางทีอาจช่วยทำให้เด็กปรับปรุงความชำนาญการจัดการปัญหาได้ด้วยเหมือนกันนักเขียนกล่าว ยิ่งมีแถลงการณ์ว่าเด็กหนุ่มสาวเล่นวิดีโอเกมเชิงกลยุทธ์ได้แก่เกมเล่นตามหน้าที่พวกเขาก็จะมีความเจริญสำหรับการขจัดปัญหารวมทั้งเกรดในสถานที่เรียนเจริญขึ้นในปีต่อไปตามการเรียนรู้ระยะยาวที่เผยแพร่ในปี 2013 ยิ่งไปกว่านี้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของเด็กๆยังได้รับการปรับแต่งด้วยการเล่นทุกหมวดหมู่ ของวิดีโอเกมรวมทั้งเกมที่มีความร้ายแรง แต่ว่าไม่ใช่เมื่อเด็กใช้เทคโนโลยีแบบอื่นเป็นต้นว่าคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่งานศึกษาวิจัยอื่นๆเผย
เกมกล้วยๆที่เข้าถึงง่ายแล้วก็สามารถเล่นได้อย่างเร็วอาทิเช่น "Angry Birds" สามารถแก้ไขอารมณ์ของผู้เล่นสนับสนุนการคลายอารมณ์รวมทั้งกำจัดความรู้สึกกังวล "ถ้าหากการเล่นวิดีโอเกมทำให้ผู้คนสุขสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสิ่งนี้ดูเหมือนจะมีคุณประโยชน์เบื้องต้นทางอารมณ์ที่ควรจะพินิจ" Granic กล่าว คนเขียนยังย้ำถึงความน่าจะเป็นไปได้ที่วิดีโอเกมจะเป็นเครื่องไม้เครื่องมือที่มีคุณภาพสำหรับในการทำความเข้าใจความยืดหยุ่นเมื่อพบเจอกับความไม่ประสบผลสำเร็จ โดยการเล่าเรียนที่จะต่อกรกับความผิดพลาดในเกมนักเขียนเสนอแนะให้เด็กๆสร้างความยืดหยุ่นทางอารมณ์ที่พวกเขาสามารถพึ่งพาอาศัยได้ในชีวิตประจำวัน
ความท้าสำหรับในการศึกษาค้นคว้าแน่นอนอีกประการหนึ่งเป็นนักเล่นเกมที่ปลีกตัวจากสังคม มากยิ่งกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของเกมเมอร์เล่นกับเพื่อนพ้องและก็ผู้คนนับล้านทั่วทั้งโลกมีส่วนร่วมในโลกเปรียบเสมือนจริงขนาดใหญ่ผ่านวิดีโอเกมตัวอย่างเช่น "Farmville" และก็ "World of Warcraft" คนเขียนบอกว่าเกมที่มีผู้เล่นหลายๆคนเปลี่ยนเป็นชุมชนโซเชียลเปรียบเสมือนจริงซึ่งจะต้องตกลงใจอย่างเร็วว่าผู้ใดจะไว้ใจหรือไม่ยอมรับแล้วก็จะนำกรุ๊ปยังไง คนที่เล่นวิดีโอเกมถึงแม้พวกเขาจะมีความร้ายแรง แต่ว่าที่เกื้อหนุนให้กำเนิดความร่วมแรงร่วมมือมีทิศทางที่จะมีประโยชน์ต่อคนอื่นในขณะเล่นเกมมากยิ่งกว่าคนที่เล่นเกมเดียวกันสำหรับเพื่อการชิงชัย
โพสโดย : kittisak
29 ธ.ค. 2563 - เวลา 16:15 น.
  • • เพื่อสังคมที่มีความสุข ไม่ควรตั้งกระทู้ ที่ยั่วยุก่อให้เกิดความ ขัดแย้งขึ้นทางสังคม
  • • การโพสต์ ข้อความใดๆ บนเว็บไซต์ ถือเป็นความรับผิดชอบ ของผู้โพสต์ ทางเว็บไซต์เป็นเพียงผู้ให้บริการ และไม่มีส่วน เกี่ยวข้องใดๆ
  • • ทางเว็บไซต์ TradeToyota.Com ขอสงวนสิทธิ์ในการลบ กระทู้ที่ไม่เหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • • ท่านสามารถติชม รวมถึงแจ้งข้อมูลกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ในส่วนของ contact หรือ คลิ๊กที่นี่
  • ทีมงาน TradeToyota.Com
ข้อความ :
ชื่อ :
รหัสตรวจสอบ :
 
ชื่อ :
อีเมล์ :
  • ประเภท :
  • รุ่น :
  • ปี :
  • สี :
ความคิดเห็นต่อเว็บไซต์
  • ชอบ
  • ไม่ชอบ
ข้อติชม/แจ้งข้อผิดพลาดเว็บไซต์
รู้จัก TradeToyota จากสื่อใด?